Phòng dự án tuyển dụng 06/2017

VỊ TRÍ: GIÁM ĐỐC KÊNH BÁN HÀNG DỰ ÁN

A- Mô tả công việc:

–  Nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường và đối thủ cạnh tranh cũng như các sách lược chiến lược kinh doanh của các đối thủ trong ngành.

– Nắm giữ thị trường đã có, khai thác thị trường tiềm năng.

– Nắm vững tất cả các chính sách bán hàng, các quy cách, chủng loại sản phẩm của Công ty

– Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing -từ đó hoạch định chiến lược bán hàng từng thời kỳ, từng vùng, từng miền sao cho phù hợp nhu cầu thị hiếu và điều kiện kinh tế từng địa phương theo hướng phát triển các mặt hàng, các sản phẩm của Công ty;

– Phối hợp cùng phòng kế toán theo dõi tình hình công nợ của khách hàng các khu vực.

– Thường xuyên tìm hiểu thông tin về thị trường- giá cả, phương thức phân phối và khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh, những phản hồi từ khách hàng. Từ đó phân tích chi tiết khách quan về các điểm mạnh – yếu của Công ty, tham mưu cho Ban Giám Đốc đưa ra chiến lược phù hợp để cạnh tranh, chiếm ưu thế thị trường;

B- Yêu cầu công việc:

* Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm bên các kênh dự án thuộc ngành xây dựng và trang trí nội thất

– Khả năng tiếp thị, bán hàng, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng dự án, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng

– Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học.

– Kiến thức về thị trường,kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng tối thiểu là 5 năm.

– Khả năng thích ứng với nhiều loại hình kinh doanh đa dạng

– Khả năng tư duy, phân tích nhanh và tầm nhìn thị trường nhạy bén.

– Khả năng thương lượng xuất sắc.

– Có ngoại hình

C- Quyền lợi

– Theo Luật lao động và Quy định công ty.

– Các chế độ phúc lợi đầy đủ .

– Lương thỏa thuận cao

 

TAGS:

LEAVE A COMMENT